Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Cách dùng nấm Linh Chi Đỏ sao cho hiệu quả

Cách dùng nấm Linh Chi Đỏ sao cho hiệu quả
Nấm Linh Chi là sản phẩm siêu thượng dược cực kỳ tốt cho sức khỏe đã được các bậc đế vương và giới thượng lưu sử dụng từ hàng ngàn năm nay, cho nên việc lựa chọn mua sản phẩm nấm linh chi và Cách dùng nấm linh chi  là hết sức quan trọng để thật sự mang hiệu quả nhất thì người ta thường xắt nấm linh chi thành từng lát mỏng, hoặc nghiền thành dạng bột mịn đem đi đun sôi hay hãm trong bình tra với nước nóng ,mỗi ngày trung bình dùng từ khoảng 5gram đến 10gram để tăng cường thể trạng sức khỏe.
Cách dùng nấm Linh Chi xắt lát

Hướng dẫn cách dùng nấm linh chi đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nhất.

Nấm Linh Chi Đỏ Yế Tâm  được nuôi trồng theo quy trình khép kín, không dùng thuốc tăng trưởng hay hóa chất bảo quản, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm vì vậy không nên rửa nấm linh chi vì lớp bột trên tai nấm là bào tử chứ nhiều dược chất gấp 7 - 20 lần có trong tai nấm.  
Cách dùng nấm linh chi dạng xắt lát cũng gần giống với nấm linh chi nguyên tai: Cho 10g Nấm Linh Chi xắt lát hoặc cắt nhỏ 1 tai nấm linh chi  vào 1 lít nước, đun sôi nhỏ lửa 15 – 20 phút hay hãm trong bình thủy như pha trà. Có thể nấu tiếp nước 2, 3 đến khi nước linh chi từ màu hổ phách chuyển sang màu trắng và hết vị đắng thì lấy xác nấm làm phân bón cây rất tốt.
Sản phẩm nấm linh chi thượng hạng
Nấm linh chi được dùng tốt nhất theo vào lúc bụng đối.Tập thể dục nhẹ và uống nhiều nước sẽ làm tăng công dụng của nấm linh chi và giúp cơ thể thải độc tố nhanh .Kết hợp vitamin c làm tăng công dụng của nấm linh chi lên nhiều lần vì nó giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất có trong nấm linh chi. Các nghiên cứu cho thấy sinh tố C biến polysaccarides phức tạp thành những thành phần nhỏ hơn, làm cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn. Có thể thêm táo tàu, mật ong hoặc đường phèn cùng vài lát chanh sẽ có hương vị đặc biệt thơm ngon. Dùng thay nước giải khát hàng ngày, uống nóng hay lạnh đều ngon. Cách dùng nấm linh chi rất đơn giản, vì vậy rất tiện lợi cho người sử dụng.
            

Hướng dẫn cách dùng nấm linh chi tốt nhất

Cách dùng nấm linh chi trong việc chế biến món ăn.

Nấm linh chi không những chỉ sử dụng như một thức uống thay cho nước giải khát hàng ngày, linh chi còn được sử dụng để chế biến rất nhiều món ăn đặc biệt đơn giản và thơm ngon như: chè linh chi với hồng táo , súp linh chi, súp linh chi cua đồng, linh chi hầm gà, canh linh chi nhân sâm,...Một số cách dùng nấm linh chi được thể hiện qua các món ăn như sau:
Món 1: Chè linh chi với hồng táo.
* Nguyên liệu 
- Nấm linh chi 10gram
- Chè khô 10gram
- Hồng táo 12 quả
- Cam thảo 10gram
- Đường phèn vừa dùng
* Cách làm:
Cho nấm linh chi, hồng táo, cam thảo, chè khô vào một cốc khoảng 1000 ml nước, đun sôi nhỏ lửa để trong khoảng 10-15 phút thì cho đường phèn Vào nêm vừa ăn. Uống dần cho đến khi hết nước thì có thể nấu tiếp nước 2,3. Món này rất ngon và bổ dưỡng, có thể tiếp đãi khách quý                                     
Món 2: Súp nấm linh chi .
Dùng linh chi thái lát nấu canh với thịt hoặc để chưng, hầm,...Thành một món Súp nấm linh chi độc đáo có vị đắng nhẹ, thơm ngon, thông thường nên dùng 5gram nấm linh chi cho một lít nước để vị đắng vừa phải, dể sử dụng.
Món 3: Súp linh chi với cua đồng
Ngày nay món súp được dùng rất phổ biến trong bữa tiệc cũng như những ngày thường. Mỗi món 1 cách chế biến khác nhau như: súp nấm, súp trứng với cải bó xôi, súp cua... đặc biệt là súp cua không còn lạ nhưng khi chế biến hãy thêm vào một ít nấm linh chi,bạn sẽ có một món súp ngon, bổ dưỡng.
Nguyên liệu:
- Nạc cua đồng 500g
- Nước dùng 2 lít
- Hạt nêm, bột bắp 2 muỗng canh
- Nấm linh chi 10gram
- Nấm tuyết 2 bông
- 4 lòng đỏ trứng gà
- 1 muỗng nhỏ tiêu
- Hành, ngò được cắt nhuyễn
Cách làm:
- Ướp nạc cua đồng với nửa muỗng tiêu với đầu hành lá băm nhỏ
- Nấm linh chi và nấm tuyết rửa sạch, cắt nhỏ
- Đánh nhuyễn trứng
- Dùng nước sôi để nguội khuấy tan bột bắp
- Cho nạc cua, nấm linh chi, nấm vào nồi nước dùng đang sôi. Tiếp theo cho nước bột bắp vào đánh tan đều cho tới khi súp sôi. Lòng đỏ trứng vừa đánh nhuyễn cho vào khuấy đều. Súp vừa sôi cho thêm ngò, tiêu vào. Súp cua nấm linh chi được dùng nóng mới tận hưởng hết các hương vị đặc trưng..

HOTLINE: 903719841 ( Mr Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét